Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201901/quan-he-bat-chinh-bi-tong-tien-bang-clip-sex-833194/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201901/quan-he-bat-chinh-bi-tong-tien-bang-clip-sex-833194/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quan hệ bất chính bị tống tiền bằng clip sex - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/01/2019, 11:17 [GMT+7]

Quan hệ bất chính bị tống tiền bằng clip sex

Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Thanh Tâm, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Hoàng Thanh Tâm có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ trên địa bàn dù hai người đã có gia đình. Do không tiền tiêu xài, Hoàng Thanh Tâm đã dùng clip sex giữa đối tượng và nạn nhân để đe dọa nạn nhân buộc nạn nhân phải đưa số tiền là 55 triệu đồng.
 
Vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nên nạn nhân đã chấp nhận đưa tiền cho Tâm. Khi Tâm đang nhận tiền tài quán cà phê thì Công an huyện Minh Hóa đã bắt quả tang.
 
Tại thời điểm trên Công an đã thu giữ được 55 triệu tiền mặt, 4 điện thoại di động, 1 giấy CMND, 1 xe ô tô. Tại cơ quan điều tra Tâm đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
.

Nguồn: ANTV

.