Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/toi-pham-ma-tuy-nem-luu-dan-vao-luc-luong-vay-bat-837957/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/toi-pham-ma-tuy-nem-luu-dan-vao-luc-luong-vay-bat-837957/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tội phạm ma túy ném lựu đạn vào lực lượng vây bắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/02/2019, 10:19 [GMT+7]

Tội phạm ma túy ném lựu đạn vào lực lượng vây bắt

Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Công an huyện Vân Hồ và Đồn biên phòng cửa khẩu Lóng Sập, tỉnh Sơn La vừa phá thành công chuyên án, bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy. 

Đáng chú ý, trong quá trình truy bắt, đối tượng đã rút chốt lựu đạn giấu trong người ném về phía tổ công tác, nhưng rất may lựu đạn không phát nổ, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ được đối tượng cùng tang vật.
 
Đối tượng bị bắt là Hoàng Văn Sơn, SN 1975, trú tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Khi bị phát hiện bắt giữ, Hoàng Văn Sơn đã chống trả quyết liệt, điều khiển xe máy quay đầu bỏ chạy, trong quá trình truy bắt, đối tượng đã rút chốt quả lựu đạn loại cầu phi 1 đang cất giấu trong người ném về phía tổ công tác, nhưng lựu đạn không phát nổ.
 
Tổ công tác đã kịp thời khống chế được đối tượng, đưa quả lựu đạn về trạng thái an toàn và thu giữ toàn bộ tang vật gồm: 2 kg ma túy đá, 1 quả lựu đạn loại cầu phi 1, 1 xe máy, 2 điện thoại di động và một số vật chứng khác có liên quan.
 
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
.

Nguồn: ANTV

.