Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/vu-giet-nu-sinh-giao-ga-loi-khai-cua-bi-can-co-nhieu-mau-thuan-839341/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/vu-giet-nu-sinh-giao-ga-loi-khai-cua-bi-can-co-nhieu-mau-thuan-839341/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ giết nữ sinh giao gà: Lời khai của bị can có nhiều mâu thuẫn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/02/2019, 16:58 [GMT+7]

Vụ giết nữ sinh giao gà: Lời khai của bị can có nhiều mâu thuẫn

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết, tới thời điểm hiện tại mới chỉ ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Vương Văn Hùng để tiếp tục điều tra, dù Hùng đã khai nhận hành vi sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên.

Sau khi có quyết định tạm giữ hình sự, dư luận tiếp tục dồn chú ý về nhân thân của nghi phạm này. Cụ thể, một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội đưa ra nhận định nghi phạm Vương Văn Hùng là cháu nội của Tướng Công an Nguyễn Trọng Tháp - nguyên Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu (cũ) về hưu và hiện sống ở Quảng Ninh.

Có tờ báo cũng đăng tải Hùng là cháu nội một cán bộ công an cấp cao của tỉnh Lai Châu (cũ) đã nghỉ hưu. Tuy nhiên gia đình vị tướng này khẳng định thông tin này là không đúng và gia đình không hề có ai biết người cháu nào tên Hùng.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV