Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/giet-nguoi-roi-co-thu-ca-dem-trong-nha-ve-sinh-842279/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/giet-nguoi-roi-co-thu-ca-dem-trong-nha-ve-sinh-842279/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người rồi cố thủ cả đêm trong nhà vệ sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 05/03/2019, 16:13 [GMT+7]

Giết người rồi cố thủ cả đêm trong nhà vệ sinh

 

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

 Sau nhiều giờ vận động, thuyết phục không thành đối với Võ Thanh Giàu, đối tượng gây ra vụ án giết người trong tình trạng ngáo đá, cầm dao cố thủ trong nhà vệ sinh. Khoảng 7 giờ sáng nay (ngày 5/3), các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế được đối tượng.

Vụ việc xảy ra lúc 23h30 ngày 04/3 tại thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Phạm Văn Son, Nguyễn Văn Vi và Trần Nhật Nam, cùng trú tại thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng đến nhà Võ Thanh Giàu mua ma túy đá. Lúc này, nhà Giàu có nhiều người nên Giàu đã dẫn các đối tượng đến ngôi nhà hoang ở gần đó để bán ma túy, trên đường đi giữa Giàu và Son đã xảy ra mâu thuẫn, nên Giàu đã dùng dao đâm Phạm Văn Son và Son đã chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Giàu về nhà cố thủ trong nhà vệ sinh và quyết liệt chống trả lực lượng chức năng.

Sau nhiều giờ gia đình và cơ quan chức năng tích cực vận động thuyết phục nhưng Võ Thanh Giàu vẫn cầm dao cố thủ và gây thương tích cho chính đối tượng. Lực lượng chức năng đã sử dụng biện pháp nghiệp vụ khống chế và tước hung khí của đối tượng, không để đối tượng tiếp tục gây án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ tiếp tục điều tra để làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng.

.

Nguồn: ANTV