Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/quang-binh-nha-thau-bi-cuop-ho-so-truoc-gio-mo-thau-842912/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/quang-binh-nha-thau-bi-cuop-ho-so-truoc-gio-mo-thau-842912/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhà thầu bị cướp hồ sơ trước giờ mở thầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 09/03/2019, 09:53 [GMT+7]
Quảng Bình:

Nhà thầu bị cướp hồ sơ trước giờ mở thầu

(Congannghean.vn)-Sắp đến giờ mở thầu, 4 đối tượng lạ mặt xông vào phòng hành chính Ban quản lý Dự án môi trường và biến đổi khí hậu TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình khống chế và cướp hồ sơ dự thầu.

BQL Dự án Môi trường và biến đổi khí hậu thành phố Đồng Hới, nơi xảy ra vụ việc.
BQL Dự án Môi trường và biến đổi khí hậu thành phố Đồng Hới, nơi xảy ra vụ việc.
Sáng 8/3, theo như dự kiến đúng 8 giờ sáng sẽ đóng thầu gói HD/W5 các tuyến đường ngang ( 3tuyến). Trước giờ đóng thầu 30 phút, như thường lệ các nhà thầu đem hồ sơ đến để nộp dự thầu, không ngờ các cán bộ của nhà thầu gặp sự cản trở của những đối tượng lạ mặt. Tại phòng hành chính của Ban quản lý Dự án môi trường và biến đổi khí hậu TP Đồng Hới ( địa chỉ số 34 đường Trần Quang Khải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Trong những cán bộ bị kẻ lạ mặt cướp hồ sơ có anh Nguyễn Cảnh Kiên – Trưởng phòng kế hoạch Công ty Cổ phần 471, có trụ sở tại TP Vinh (Nghệ An), là đơn vị đến nộp hồ sơ dự thầu  với 3 gói thầu gồm W5, W8 và W3. Cụ thể thời gian đóng thầu của các gói thầu thứ tự 8 giờ, 10 giờ và 14 giờ.
Tuy nhiên khi anh Kiên và cán bộ của mình vào làm thủ tục để nộp hồ sơ dự thầu gói W5 ở phòng hành chính của Ban quản lý dự án thì bị 4 đối tượng lạ mặt xăm trỗ lao vào khống chế, cướp hồ sơ dự thầu.
Ngoài công ty Cổ phần  471 bị cướp hồ sơ trong trụ sở BQL Dự án thì có thêm 1 công ty có địa chỉ ở Hà Nội vào nộp hồ sơ cũng bị nhóm lạ mặt này chặn cướp hồ sơ ngay sảnh tòa nhà BQL Dự án.
Sự việc được anh Kiên báo cáo cho Giám đốc công ty 471. Sau đó, Giám đốc công ty này đã thông báo sự việc với lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình. Nhận được tin báo lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để ổn định tình hình.  
Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.
                                                                                   Văn Đỉnh
 
 
 
 
.

Văn Đỉnh

.