Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/bat-kha-banh-ve-hanh-vi-danh-bac-847031/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/bat-kha-banh-ve-hanh-vi-danh-bac-847031/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt Khá bảnh về hành vi đánh bạc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/04/2019, 09:11 [GMT+7]

Bắt Khá bảnh về hành vi đánh bạc

Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh) còn được gọi với cái tên Khá bảnh - người nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những phát ngôn, clip chửi thề, tục tĩu cùng lối sống giang hồ vừa bị công an bắt giữ.

Sáng 2-4, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, tối 1-4, đơn vị đã bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh).

Theo Công an Từ Sơn, lý do Khá bảnh bị bắt là vì tội đánh bạc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Ngô Bá Khá còn được gọi với cái tên Khá bảnh là một trong những nhân vật mới nổi trên mạng xã hội gần đây cùng điệu nhảy “múa quạt”. 

Trước khi bị bắt, Khá bảnh đã thực hiện việc đốt chiếc xe máy rồi đưa clip lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Không những vậy, Khá thường xuất hiện nhiều trên mạng với các clip tự quay chủ yếu với các lời lẽ sặc mùi "chợ búa" như việc nói tục, chửi thề, mang dao kiếm... đầy tính "giang hồ, xã hội đen".

Cách đây ít ngày, Khá bảnh vừa đốt chiếc xe máy đưa lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.
Cách đây ít ngày, Khá bảnh vừa đốt chiếc xe máy đưa lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.
Mặc dù có những hành vi lệch chuẩn về đạo đức, lối sống như thế nhưng Khá bảnh lại đang được không ít giới trẻ, các học sinh, sinh viên tung hô, thậm chí có người coi Khá Bảnh là thần tượng.

Kênh YouTube của Khá bảnh có hơn 1,8 triệu người theo dõi với các video chủ yếu quay cuộc sống hàng ngày của anh ta, mỗi clip này có từ vài trăm ngàn tới mấy triệu lượt xem; Facebook cá nhân của Khá có hơn 600.000 người theo dõi.

Không chỉ trên mạng, ngoài đời, Khá còn được nhiều thanh thiếu niên chào đón, vừa qua khi thanh niên này xuất hiện tại Yên Bái, nhiều bạn trẻ, trong đó có không ít  học sinh đã... xin chữ ký, chụp ảnh chung, phấn khích gọi tên...

Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo lắng cho nhiều bạn trẻ hiện nay đang mất phương hướng, chạy theo một lối sống, sinh hoạt lệch chuẩn.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM