Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/giai-cuu-hai-nu-tiep-vien-bi-ong-chu-bat-giu-849482/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/giai-cuu-hai-nu-tiep-vien-bi-ong-chu-bat-giu-849482/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giải cứu hai nữ tiếp viên bị 'ông chủ' bắt giữ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 16/04/2019, 08:00 [GMT+7]

Giải cứu hai nữ tiếp viên bị 'ông chủ' bắt giữ

Cơ quan CSĐT cho biết đang tiến hành điều tra vụ án bắt giữ người trái pháp luật. Vụ việc xảy ra ngày 1-4-2019 tại phường Đề Thám, TP Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng). Nạn nhân là hai nữ tiếp viên quán karaoke...
 
Ngày 15-4-2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Bằng cho biết đang tiến hành điều tra vụ án Nguyễn Đức Bình (SN 1990, cư trú xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Vụ việc xảy ra ngày 1-4-2019 tại phường Đề Thám, TP Cao Bằng.
Cơ quan Công an dẫn giải và xét hỏi đối tượng Nguyễn Đức Bình.
Cơ quan Công an dẫn giải và xét hỏi đối tượng Nguyễn Đức Bình.
Trước đó, hồi 15h30' ngày 2-4-2019, cơ quan Công an nhận được đơn trình báo của anh Hoàng Văn M. Khoảng 22h ngày 1-4-2019, anh M gọi xe taxi cho 2 người bạn tên A. và L. đi ăn đêm. Khi đi đến đoạn dốc thuộc phường Đề Thám thì bị một xe taxi khác chặn đường. Những người trên chiếc xe này xuống ép A. và L. lên xe đưa về phòng trọ thuộc địa bàn phường Tân Giang, giao cho một thanh niên tên Toàn trông giữ. 
 
Tiến hành điều tra xác minh, Đội CSĐT làm rõ: Nguyễn Đức Bình là người tổ chức đưa nhân viên nữ đi phục vụ các quán hát Karaoke tại TP Cao Bằng. Ngày 30-3-2019, A. và L. do không muốn làm nhân viên cho Bình nữa nên đã xin Bình đi chơi. Đến ngày 31-3-2019 không thấy hai nữ tiếp viên trở về, Bình gọi điện thì A. và L. đều không nghe máy. 
Các đối tượng Hoàng Văn Toàn, Nguyễn Văn Việt, Dương Văn Chung tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cao Bằng.
Các đối tượng Hoàng Văn Toàn, Nguyễn Văn Việt, Dương Văn Chung tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cao Bằng.
Đến tối 1-4, Bình sử dụng điện thoại nhắn tin cho A. và L. giả là khách mời đến hát tại quán Karaoke Gia Hưng thuộc phường Đề Thám, TP Cao Bằng. Khi A. và L. đến thì nhóm Chung, Việt, Toàn đuổi theo bắt họ đưa về phòng trọ tại tổ 16, phường Tân Giang. 
Khi về đến phòng trọ Chung đã tát vào mặt A. và L. mỗi người một cái. Cả ngày 2-4, Bình và Toàn ở phòng giám sát không cho họ đi đâu. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Công an TP Cao Bằng đã giải cứu hai cô gái và đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ. 
 
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Bình, Dương Văn Chung, Nguyễn Văn Việ (cùng trú tại huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), Hoàng Văn Toàn (tạm trú tại tổ 16, phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng).
.

Nguồn: CAND

.