Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/ma-men-mo-vao-nha-nguoi-quen-hiep-dam-tre-em-850764/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/ma-men-mo-vao-nha-nguoi-quen-hiep-dam-tre-em-850764/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Ma men' mò vào nhà người quen hiếp dâm trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/04/2019, 09:41 [GMT+7]

'Ma men' mò vào nhà người quen hiếp dâm trẻ em

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tại Đắc Lắc, Công an huyện Cư M’gar cũng vừa bắt, xử lý đối tượng Y Rua Niê, trú tại xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar. Y Rua Nie sau khi uống rượu đã liều lĩnh vào nhà người quen và có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, sau khi đi uống ruợu về, Y Rua đến nhà một người họ hàng chơi. Thấy cửa chính không khóa, Y Rua đã lẻn vào, đến phòng của bé gái 14 tuổi, con của gia đình này. Thấy cháu gái đang nằm ngủ, Y Rua đến nằm cạnh ôm cháu gái và định hiếp dâm. Cháu gái tỉnh dậy, định hô hoán thì lập tức bị Y Rua dùng tay bóp cổ và bắt cháu phải cởi quần áo. Hắn đe dọa đánh chết và bắt cháu bé phải đi ra phía hiên nhà để tiện thực hiện hành vi đồi bại. Nhưng khi đi ngang qua phòng ngủ của bố mẹ, cháu gái đã kịp chạy đến đập cửa và kêu cứu.

Phát hiện vụ việc, gia đình cháu bé đã đến cơ quan Công an trình báo và sau đó Y Rua Niê đã bị Công an huyện Cư M’gar bắt giữ về hành vi hiếp dâm.

.

Nguồn: ANTV