Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/nhom-nguoi-chan-xe-khach-no-3-phat-sung-850114/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/nhom-nguoi-chan-xe-khach-no-3-phat-sung-850114/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm người chặn xe khách, nổ 3 phát súng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/04/2019, 09:02 [GMT+7]

Nhóm người chặn xe khách, nổ 3 phát súng

Chiều 18/ 4, Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về vụ nổ súng chặn xe khách gây náo loạn trên quốc lộ 1A.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Được biết, vào lúc khoảng 6h45' ngày 18/4, xe khách của nhà xe Hằng Hanh đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam trên Quốc lộ 1A khi đến đoạn qua tổ dân phố 8, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên xe ô tô 5 chỗ chặn lại.
 
Khi xe khách dừng lại, nhóm người này và một số đi trên xe khách đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Bất ngờ một đối tượng rút súng bắn 3 phát làm hành khách và người đi đường hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Rất may không ai bị thương.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập tức có mặt tại hiện trường, khống chế các đối tượng không để xảy ra ẩu đả, đồng thời có phương án bảo vệ an toàn cho hành khách, người đi đường.
 
Hiện, Công an thị xã xã Hồng Lĩnh đã xác định được đối tượng nổ súng, và đang đang đưa tang vật đi giám định, đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.
.

Nguồn: ANTV

.