Thứ Năm, 23/05/2019, 08:45 [GMT+7]

Nữ quái 7 lần mang thai trốn thụ án để buôn ma túy

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Dù đã có 7 tiền án về ma túy, nhưng cả 7 lần, Trần Thị Chinh, 36 tuổi, trú phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, lợi dụng chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật, cố ý mang thai để trốn tránh việc thụ án. Không những vậy, trong thời gian được hoãn thi hành án, đối tượng này lại tiếp tục buôn bán ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, Trần Thị Chinh đã thuê một đối tượng chuyên đi giao ma túy đến cho khách. Mỗi lần giao, Chinh trả công vận chuyển là 500 nghìn đồng. Đến ngày 20/4, qua công tác điều tra, các trinh sát Công an quận Long Biên, Hà Nội đã bắt quả tang 1 đối tượng do Chinh thuê đang vận chuyển 2 túi nilon chứa 99 viên nén ma túy cùng nhiều gói ma túy dạng methamphetamine và ketamine chia nhỏ cho một nhóm đối tượng chuyên phân phối bán ma túy tại các tỉnh phía Bắc

Mở rộng chuyên án cho thấy các đối tượng này là mắt xích trong đường dây của Trần Thị Chinh. Chúng thuê nhà tại địa bàn huyện Gia Lâm để làm nơi trú ngụ và phân phối ma túy, thuốc lắc và chọn Long Biên làm địa bàn trung chuyển.

Hiện Công an quận Long Biên đang tạm giữ hình sự Trần Thị Chinh về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, truy bắt các đối tượng còn lại trong đường dây của nữ quái này.

.

Nguồn: ANTV