Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201905/quang-binh-con-re-dot-nha-bo-vo-ra-dau-thu-852495/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201905/quang-binh-con-re-dot-nha-bo-vo-ra-dau-thu-852495/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quảng Bình: Con rể đốt nhà bố vợ ra đầu thú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/05/2019, 09:16 [GMT+7]

Quảng Bình: Con rể đốt nhà bố vợ ra đầu thú

(Congannghean.vn)-Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, được sự vận động của chính quyền địa phương, đối tượng Hồ Phanh (30 tuổi), trú bản Lòm, xã Trọng Hóa đã ra đầu thú. Công an cũng đã tiến hành ra quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Phanh để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan Công an, Hồ Phanh khai nhận, trong lúc đi nhậu về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ, hai bên lời qua tiếng lại. Trong lúc bực tức, Phanh sang nhà bố vợ là ông Hồ Long ở trong bản Lòm, châm lửa đòi đốt nhà. Gặp lúc có gió lớn, nhà ông Long lợp bằng lá tranh nên ngọn lửa bén cháy nhanh, thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà. Ngọn lửa còn lan sang cả nhà hàng xóm gây thiệt hại nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc điều tra nhưng đối tượng Phanh đã mau chóng bỏ trốn vào rừng. Được sự vận động của chính quyền địa phương và người thân nên Hồ Phanh đã đến cơ quan Công an để đầu thú.

Đối tượng Hồ Phanh tại cơ quan Công an
Đối tượng Hồ Phanh tại cơ quan Công an

Mặc dù vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản và đồ đạc trong 2 ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn, ước tính thiệt hại trên 107 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Văn Đỉnh

.