Thứ Hai, 10/06/2019, 07:42 [GMT+7]

3 côn đồ lao vào nhà hành hung một phụ nữ

Bấm Play để xem video 

Toàn bộ hành vi của nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung dã man một người phụ nữ ở Quảng Nam đã được camera an ninh ghi lại.

Chiều 9/6, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ một phụ nữ tố bị nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung, sau khi nắm thông tin, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong chiều cùng ngày (9/6), đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ việc bà Trương Thị Thoa (50 tuổi, trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) bị nhóm côn đồ hành hung ngay tại nhà.

Theo đại tá Xuân, ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán - nợ nần. Hiện công an đang tiếp tục triệu tập những người liên quan để làm rõ.

 Theo trình bày của bà Thoa, trưa ngày 3/6, khi bà đang ngồi nhặt rau trong nhà thì có 4 đối tượng xông vào nhà, trong đó có 3 đối tượng giang hồ do một đối tượng cầm đầu tên C.Đ. ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình), đối tượng còn lại là Tr.V.T., chủ cơ sở vật liệu xây dựng T.H. ở cùng xã.

Khi vào nhà, đối tượng Tr.V.T. yêu cầu bà Thoa trả số tiền nợ mua gạch còn lại là 30 triệu đồng. Tuy nhiên, khi bà Thoa nói số tiền trên bà đã trả, có biên lai nhận tiền đầy đủ thì bất ngờ đối tượng T. đá thẳng vào mặt khiến bà bật ngửa ra sau.

Bà Thoa gượng dậy chạy ra ngoài kêu cứu nhưng các đối tượng khống chế không cho bà chạy ra khỏi nhà. Sau một lúc hành hung, đánh đập bà Thoa, các đối tượng mới bỏ đi.

Sau khi bị hành hung, bà Thoa nhập viện điều trị nhưng đến tối, nhóm côn đồ trên tiếp tục tìm đến nhà nhưng do bà không có nhà nên nhóm này chửi bới, ném đồ vào nhà bà…

Bà Thoa đã làm đơn báo cáo sự việc gửi đến Công an huyện Thăng Bình nhờ can thiệp.

.

TH