Thứ Tư, 12/06/2019, 14:31 [GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ PCCC tại Công ty CP tập đoàn Mường Thanh

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 11-12/6, Đội công tác phòng cháy – Phòng cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Chi nhánh Công ty CP tập đoàn Mường Thanh tổ chức lớp tập huấn an toàn PCCC cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) thuộc Công ty.
Hương dẫn kỹ thuật chữa cháy
Hương dẫn kỹ thuật chữa cháy
Thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đợt nắng nóng kéo dài cùng với đó là những nguy cơ về cháy, nổ. Trước tình hình đó, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xây dựng kế hoạch tăng cường các giải pháp chủ động đảm bảo an toàn PCCC. Thực hiện kế hoạch này,  Đội công tác phòng cháy – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức tuyên truyền tập huấn nghiệp vụ PCCC. Theo đó, Đội đã phối hợp Công ty Cp tập đoàn Mường Thanh tổ chức tập huấn công tác an toàn PCCC cho cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các khách sạn đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu nhằm nâng cao ý thức hơn nữa của các cán bộ tại đây trong công tác PCCC; đảm bảo an toàn cho cơ sở cũng như của du khách khi tới đây nghỉ dưỡng.
Thực hành chữa cháy
Thực hành chữa cháy
Tham gia lớp tập huấn lần này có 55 CBCNV, trong thời gian 2 ngày các học viên phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; các kiến thức về đảm bảo an toàn PCCC cũng như cách xử lý khi có cháy xảy ra. Học viên cũng được thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy của sự cố rò rỉ khí gas và đám cháy do xăng dầu… Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho các cán bộ công nhân viên công ty về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong thực hiện, chấp hành các quy định về PCCC góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác PCCC, giảm thiểu số vụ cháy và thiệt hại do cháy, nổ gây ra.
.

Lê Hương

.