Thứ Bảy, 03/08/2019, 15:17 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng dùng súng cướp ngân hàng Bắc Á

Do cần tiền kinh doanh buôn bán quần áo, một đối tượng đã chuẩn bị súng Rulo bịt mặt đi vào ngân hàng Bắc Á, quận 1, TP HCM chĩa súng uy hiếp các nhân viên để cướp tài sản. Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Rinh (28 tuổi, trú huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. 
Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
Trước đó, chiều 4/7, một nam thanh niên chạy xe máy đến Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Bắc Á, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Sau đó, người này mang ba lô vào bên trong phòng giao dịch, rút ra một vật màu trắng bạc nhìn giống súng rồi yêu cầu nhân viên không được chống cự, ra lệnh lấy tiền bỏ vào ba lô.
 
Tuy nhiên, nhân viên Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á đã không làm theo yêu cầu này và nhấn chuông báo động. Nghe tiếng chuông, nam thanh niên lập tức chạy ra khỏi phòng giao dịch và lên xe rú ga tẩu thoát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và trích xuất camera an ninh, sau 1 tuần gây án, các trinh sát đã tìm và bắt thành công đối tượng.
 
Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Rinh khai nhận bản thân cần tiền để kinh doanh buôn bán quần áo nên lên ý định cướp ngân hàng.
.

Nguồn: ANTV

.