Thứ Hai, 12/08/2019, 09:44 [GMT+7]

Tội phạm, tệ nạn trong quán bar, karaoke

Các địa chỉ quán bar, quán pub, karaoke luôn được nhiều người dân và du khách ưa chuộng, không chỉ bởi các dịch vụ giải trí mà còn vì sự thoải mái, luôn biết chấp nhận mọi yêu cầu của khách hàng. Cũng vì lẽ đó mà nhiều đối tượng lợi dụng sự lỏng lẻo trong quản lý của các chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. 

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Mới đây, tại TP Đà Nẵng, Công an các địa phương đã tiến hành nhiều cuộc đột kích bất ngờ vào các tụ điểm giải trí nói trên và đã phát hiện rất nhiều sơ hở trong công tác quản lý loại hình dịch vụ này.
 
1h15” sáng ngày 10/8, phải khó khăn lắm các lực lượng của Công an quận Thanh Khê mới ập vào quán karaoke Mecury. Kiểm tra 7 phòng karaoke đang có khách hoạt động quá giờ quy định, Công an quận phát hiện nhiều gói ma túy được dùng dang dở. Kiểm tra trên người số khách trong quán karaoke phát hiện có đối tượng tàng trữ trái phép 57 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc. Đáng nói hơn nhiều đối tượng vẫn đang trong cảm giác phê ma túy. Qua thử test tất cả người chơi ở trong karaoke Mecury, Công an quận Thanh Khê phát hiện 58 người dương tính với chất ma túy.
 
Trước đó, cũng vào trung tuần tháng 7, Công an quận Thanh Khê đột kích kiểm tra quán karaoke Chợt Nhớ có địa chỉ tại số 543 Nguyễn Tất Thành đã phát hiên 32 người dương tính với chất ma túy. Trong đó, phát hiện 3 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ 3 gói ma túy tổng hợp.
 
Đáng nói hơn, tại các cơ cở kinh doanh karaoke nói trên, đều tồn tại những lỗi như quản lý nhân viên không có hợp đồng lao động, chứa nhiều loại rượu, bia, thuốc lá ngoại, hương liệu shisa không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 
 
Không để các đối tượng hình sự, ma túy lợi dụng các địa điểm vui chơi, giải trí về đêm có cơ hội lợi dụng thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, Công an quận Thanh Khê cùng nhiều địa phương khác của TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục ra quân, chấn chỉnh hoạt động của các quán bar, quán pub, karaoke trên địa bàn nhằm quản lý và kiềm chế các loại tội phạm núp bóng hoạt động vui chơi, giải trí này.
.

Nguồn: ANTV

.