Chủ Nhật, 22/09/2019, 15:09 [GMT+7]

Bắt ổ nhóm trộm cắp tài sản

Ngày 22/9, Cơ quan CSĐT - CATX Sơn Tây đã tạm giữ 4 đối tượng để phục vụ công tác điều tra, liên quan đến các vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn…

Các đối tượng bị CATX Sơn Tây tạm giữ phục vụ công tác điều tra
Các đối tượng bị CATX Sơn Tây tạm giữ phục vụ công tác điều tra

Trước đó, khoảng 23h30’ ngày 15/9/2019, Tổ công tác CATX Sơn Tây trong lúc tuần tra tại xã Sơn Đông, TX Sơn Tây thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Thấy lực lượng Công an, các đối tượng phóng xe bỏ chạy, tổ công tác đã nhanh chóng truy đuổi và bắt giữ được 2 đối tượng. Tại chỗ, tổ công tác tiến hành kiểm tra cốp xe máy của các đối tượng, phát hiện bên trong có 1 đèn khò, 1 xà cầy, 1 vam phá khoá, 2 miếng bả chó…

Ngay sau đó, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an làm rõ. Tại cơ quan Công an, danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Duy Tùng (SN 1974 và Nguyễn Hữu Cảnh, SN 1988; đều trú tại xóm Tròn, xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận đang cùng nhau đi trộm cắp tài sản. Trước đó, ngày 11/9/2019, Tùng và Cảnh đã cùng 2 đối tượng khác là Lê Văn Sơn (SN 1983, trú tại thôn Đông Viên) và Ngô Xuân Tiến (SN 1984, trú tại thôn Quang Trung), đều thuộc xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ đã trộm cắp 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Lead BKS: 34B2-159.54, trước quán vịt (thuộc thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Lợi dụng lúc quán không có khách và chủ quán đang ngủ, các đối tượng đã dùng vam phá khóa lấy trộm chiếc xe máy dựng trước quán và 1 máy điện thoại OPPO của chủ quán.

Quá trình điều tra, căn cứ vào tài liệu thu thập, Cơ quan CSĐT - CATX Sơn Tây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng trên về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Hiện vụ việc vẫn đang được CATX Sơn Tây điều tra mở rộng.

.

Nguồn: Quang Trường/Báo An ninh Thủ đô

.