Chủ Nhật, 12/01/2020, 11:18 [GMT+7]

Hàng chục thanh thiếu niên phê ma tuý trong quán Karaoke

42 thanh thiếu niên có biểu hiện phê ma tuý đang lắc lư trong tiếng nhạc trong quán Karaoke Phi Hùng 2 và quán Tường Vy.

Ngày 12-1, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra xử lý nhóm thanh thiếu niên sử dụng trái phép chất ma tuý.

Các thanh thiếu niên tại cơ quan công an.
Các thanh thiếu niên tại cơ quan công an.

Khoảng 2h45 ngày 12-1, Công an huyện Châu Thành phối hợp Công an xã Tân Lý Tây và Công an xã Tân Lý Đông bất ngờ kiểm tra quán Karaoke Phi Hùng 2 và quán Tường Vy.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 42 thanh thiếu niên (đa số các thanh thiếu niên này đến từ các tỉnh như Long An, An Giang, Cà Mau…) đang lắc lư trong tiếng nhạc, các thanh thiếu này có biểu hiện phê ma tuý.

Sau khi đưa về trụ sở công an huyện Châu Thành và qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có 34 đối tượng (trong đó có 6 nữ) dương tính với ma tuý. Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lập biên bản quán Karaoke Phi Hùng 2 với lỗi hoạt động quá giờ qui định, không đăng ký tiếp viên.

Trước đó Karaoke Phi Hùng 2 cũng từng bị cơ quan chức năng lập biên bản đình hoạt động 30 ngày với các lỗi kinh doanh hoạt động Karaoke không đúng phạm vi qui định trong giấy phép, sử dụng nhân viên phục vụ tại một phòng karaoke vượt quá số lượng theo qui định. Hoạt động Karaoke quá giờ được phép (vi phạm lần thứ 2). Lỗi thứ 3 là người chủ để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma tuý trong khu vực mình quản lý.

.

Nguồn: Thành Danh/Báo CAND

.