Thứ Ba, 14/01/2020, 16:14 [GMT+7]

Nhóm đối tượng chuẩn bị kế hoạch từ trước để gây rối ở Đồng Tâm

TIN LIÊN QUAN
Nhóm đối tượng gây rối ở Đồng Tâm được xác định là đã nhiều lần gây mất an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian dài. Trong khi đó, không ai ở nhóm này có đất ở, đất canh tác trong diện tích đất mà xã Đồng Tâm đã bàn giao cho Bộ Quốc phòng. Và cũng chính nhóm đối tượng này đã không ngần ngại tuyên bố sẽ giết người, đồng thời chuẩn bị kỹ lưỡng các loại hung khí, vũ khí, vật liệu nổ nhằm thực hiện kế hoạch cản trở các lực lượng chức năng xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Ngoài đe doạ, gây rối, nhóm đối tượng gây rối ở Đồng Tâm đã chuẩn bị kế hoạch, vũ khí nhằm tấn công lực lượng chức năng bảo vệ các đơn vị quân đội xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn. Thậm chí đã cực đoan đến mức thành lập: " tổ quyết tử ".

Sân bay Miếu Môn có địa giới nằm trên 4 xã bao gồm: Mỹ Lương, Trần Phú Đồng Lạc thuộc Huyện Chương Mỹ và Đồng Tâm thuộc Huyện Mỹ Đức. Việc thực hiện chính sách đất đai cùng như nhau nhưng 3 xã thuộc Chương Mỹ đã thực hiện nghiêm chỉnh. Chỉ có Đồng Tâm, nhóm đối tượng này dựa vào vỏ bọc khiếu nại đất đai để kích động và cố tình chống đối.

.

Nguồn: ANTV