Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/18919-dam-nga-nu-sinh-lai-xe-dung-dung-bo-di-398473/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/18919-dam-nga-nu-sinh-lai-xe-dung-dung-bo-di-398473/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đâm ngã nữ sinh, lái xe dửng dưng bỏ đi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/03/2012, 15:34 [GMT+7]
18919

Đâm ngã nữ sinh, lái xe dửng dưng bỏ đi

Khoảng 13h30 ngày 12/3, hai nữ sinh chở nhau trên đường đi học đi từ hướng đường Herman Gmainer vừa rẽ sang đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, Nghệ An) thì bị một chiếc xe ôtô nhãn hiệu Kia Spectra BKS 37A - 020.49 đi cùng chiều đâm vào đuôi xe khiến cả hai ngã xuống đường.
 
Theo nhiều người chứng kiến, sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô, là một người đàn ông khoảng 45 tuổi đã xuống xe chửi bới, nạt nộ hai em rồi bỏ đi đâu không ai rõ, để lại chiếc ôtô trên đường. Người dân và người đi đường chứng kiến sự việc hết sức bức xúc trước hành động của người đàn ông trên.

Một nhân chứng cho biết: “Ông ta không những không hỏi han xem các cháu có bị gì không mà còn xuống chửi bới hai cháu, rồi sau đó bỏ đi đâu mất. Sao lại có thể có những hành động thiếu nhân cách với những người đáng bậc con cháu mình như thế!”.
 
Một người khác bức xúc: "Người lớn mà hành động không bằng trẻ con!..."

Được biết hai nữ sinh học trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, rất may hai nữ sinh chỉ bị xây xước chân tay. Chiếc xe đạp bị cong bánh xe phía sau (xem ảnh).
 
Đội CSGT Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để xử lí vụ việc.
 
Hiện trường vụ va chạm
Rất nhiều người dân bức xúc trước thái độ của người lái xe
Chiếc xe đạp bị cong vành sau cú va chạm
2 nữ sinh hoảng sợ sau khi bị đâm nhưng lại bị lái xe mắng chửi
Chiếc xe gây ra vụ tai nạn
 
Bạn nghĩ thế nào về thái độ của người lái xe ô tô trong trường hợp này. Hãy phản hồi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tổng hợp và đăng tải ý kiến của bạn!

P.V
.