Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201608/nghe-an-xu-li-nghiem-hanh-vi-vuot-den-vang-691899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201608/nghe-an-xu-li-nghiem-hanh-vi-vuot-den-vang-691899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Xử lí nghiêm hành vi vượt đèn vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/08/2016, 15:39 [GMT+7]

Nghệ An: Xử lí nghiêm hành vi vượt đèn vàng

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

(Congannghean.vn)-Tại Nghệ An, việc thực hiện xử phạt về hành vi vượt đèn vàng của người tham gia giao thông đã được triển khai nghiêm túc ngay từ ngày 1/8/2016. Nhìn chung, người dân ở Nghệ An đã nắm được quy định và chấp hành tốt. 

Tại TP Vinh và các thị xã trong tỉnh, lực lượng cảnh sát giao thông đã được tăng cường túc trực ở các giao lộ có đèn tín hiệu giao thông, nhất là vào giờ tan tầm. Tuy nhiên, những ngày đầu triển khai, số lượng người vi phạm không nhiều. Hầu hết người dân đã nắm được quy định và thực hiện nghiêm túc.
 
Chỉ một số trường hợp từ vùng sâu vùng xa xuống thành phố nên chưa nắm được quy định. Đối với những người này, cảnh sát giao thông chỉ dừng xe nhắc nhở, đồng thời tuyên truyền cho người dân rõ về quy định tại Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt lỗi vượt đèn vàng.
.

Đình Hưng