Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201703/mat-an-toan-giao-thong-tu-cac-diem-rua-xe-tren-via-he-728519/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201703/mat-an-toan-giao-thong-tu-cac-diem-rua-xe-tren-via-he-728519/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mất an toàn giao thông từ các điểm rửa xe trên vỉa hè - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/03/2017, 16:17 [GMT+7]

Mất an toàn giao thông từ các điểm rửa xe trên vỉa hè

(Congannghean.vn)-Ở TP Vinh hiện nay, ngoài việc người dân lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi buôn bán, gây mất trật tự an toàn giao thông (ATGT) thì hoạt động rửa xe trên hè phố cũng đang là vấn đề gây bức xúc cho người dân và làm nhếch nhác mỹ quan đường phố.

Rửa xe ôtô trên vỉa hè gây mất ATGT và mất mỹ quan đô thị
Rửa xe ôtô trên vỉa hè gây mất ATGT và mất mỹ quan đô thị

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè để rửa ôtô, xe máy không chỉ cản trở lối đi của người đi bộ mà các vòi nước xịt vào ôtô, xe máy bắn tung tóe ra đường, té vào người tham gia giao thông gây khó chịu cho người đi đường và tiềm ẩn mất ATGT. Anh Trần Văn Huy tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách bày tỏ: Đang đi thì bị nước từ tiệm rửa xe vỉa hè bắn cả vào mặt, vào người làm bẩn cả quần áo. Vì thế, khi đi qua các tiệm rửa xe, chúng tôi phải lách ra phần đường của xe ôtô, gây mất ATGT, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Tình trạng các điểm rửa ôtô, xe máy ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè đang gây mất mỹ quan, môi trường và ảnh hưởng không nhỏ đến trật tự ATGT đô thị. Đề nghị chính quyền các địa phương tăng cường kiểm tra xử lý, chấn chỉnh tình trạng này.

.

H.Q

.