Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/duong-xuong-cap-nghiem-trong-khien-nguoi-dan-buc-xuc-734365/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/duong-xuong-cap-nghiem-trong-khien-nguoi-dan-buc-xuc-734365/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đường xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân bức xúc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/04/2017, 15:09 [GMT+7]

Đường xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân bức xúc

(Congannghean.vn)-Đường Nguyễn Đức Đạt, đoạn giao giữa đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Thị Loan thuộc phường Bến Thủy, TP Vinh là một trong những tuyến đường chính nằm ở phía Nam trung tâm TP Vinh, hàng chục năm nay đang xuống cấp nghiêm trọng, khiến người dân gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Mặt đường gồ ghề, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông
Mặt đường gồ ghề, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông

Theo phản ánh của người dân, vào ngày mưa, tuyến đường này lầy lội vì hai bên không có mương thoát nước, gây khó khăn trong việc đi lại. Đặc biệt, trẻ con khi đi qua do tránh các phương tiện khác nên thường xuyên bị ngã. Bên cạnh đó, nguồn nước thải đen ngòm, bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây.

Ông Nguyễn Hữu Hợi, Bí thư Chi bộ khối 10 cho biết: “Tuyến đường dài khoảng 350 m, rộng 4 - 5 m, không có hệ thống mương nước và được đổ 1 lớp đá mỏng từ năm 1987, đến nay chưa được sửa chữa lại. Người dân rất bức xúc và đã nhiều lần kiến nghị lên phường nhưng tình trạng này vẫn chưa được giải quyết”.

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Chủ tịch UBND phường Bến Thủy cho biết: “Nhiều năm nay, chúng tôi đã chỉ đạo, vận động người dân lắp hệ thống ống nước để thu gom nước thải, tránh ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Các cử tri cũng đã kiến nghị lên thành phố để sửa chữa tuyến đường nhưng trong khoảng 5 năm trở lại đây, thành phố không có đầu tư gì để xây dựng hạ tầng tại phường”.

.

Phan Phượng

.