Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/ngoai-khoa-an-toan-giao-thong-733625/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201704/ngoai-khoa-an-toan-giao-thong-733625/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngoại khóa an toàn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/04/2017, 07:36 [GMT+7]

Ngoại khóa an toàn giao thông

(Congannghean.vn)-Trung tâm GDTX Tân Kỳ phối hợp với Công an huyện vừa tổ chức buổi ngoại khóa an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) của Trung tâm.

Buổi ngoại khóa thu hút nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia
Buổi ngoại khóa thu hút nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia

Tại buổi ngoại khóa, các ĐVTN đã được nghe đại diện Công an huyện báo cáo về tình hình ATGT trong những năm qua; tham gia trò chơi, tập hát; các tiểu phẩm liên quan đến ATGT và trả lời các câu hỏi về ATGT. Cuối chương trình, ĐVTN được thực hiện một bài khảo sát về kiến thức ATGT. Kết quả cho thấy, đa số ĐVTN đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản nhất về Luật Giao thông đường bộ và kỹ năng khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật TTATGT và tạo sự chuyển biến về văn hóa khi tham gia giao thông của thanh, thiếu niên, học sinh trong trường, góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

.

Phương Hảo

.