Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201705/hiem-hoa-khon-luong-khi-khong-lam-chu-toc-do-739021/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201705/hiem-hoa-khon-luong-khi-khong-lam-chu-toc-do-739021/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hiểm họa khôn lường khi không làm chủ tốc độ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/05/2017, 08:23 [GMT+7]

Hiểm họa khôn lường khi không làm chủ tốc độ

Tốc độ càng cao thì mức độ chấn thương càng nghiêm trọng, đó là cảnh báo của chuyên gia về an toàn giao thông. Thực tế, khi vi phạm tốc độ kết hợp cùng với những vi phạm khác thì nguy cơ xảy tai nạn giao thông là rất lớn, chấn thương cũng vì vậy mà trầm trọng hơn.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong tổng số các vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người hoặc bị thương nặng thì số vụ tai nạn có liên quan đến tốc độ chiếm khoảng từ 60 đến 70%.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với lỗi vi phạm này nhưng trên thực tế, tình trạng lái xe vi phạm về tốc độ vẫn còn khá phổ biến, nhất là trên những đoạn đường và ở những thời điểm không có mặt lực lượng giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

.

Theo ANTV

.