Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201708/hung-nguyen-hoi-thi-nong-dan-voi-atgt-751065/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201708/hung-nguyen-hoi-thi-nong-dan-voi-atgt-751065/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hưng Nguyên: Hội thi Nông dân với ATGT - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/08/2017, 08:58 [GMT+7]

Hưng Nguyên: Hội thi Nông dân với ATGT

(Congannghean.vn)-Tối 4/8, tại UBND xã Hưng Phúc (Hưng Nguyên, Nghệ An), Công an huyện Hưng Nguyên phối hợp với Hội Nông dân huyện cùng các ban ngành đoàn thể tổ chức Hội thi Nông dân với ATGT. Tham dự có đại diện Hội Nông dân tỉnh, Ban ATGT tỉnh cùng đông đảo cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Nghệ An.

Tham dự hội thi là các cán bộ, hội viên nông dân đến từ 3 xã Hưng Lợi, Hưng Phúc và Hưng Thắng. Các đội thi sẽ trải qua 4 phần thi chính: Phần thi Chào hỏi, Ai giỏi hơn ai, Cùng nhau giải đáp và Năng khiếu. Với sự đầu tư công phu, bài bản, 3 đội thi đã mang đến cho khán giả những nội dung sinh động, bổ ích liên quan đến Luật ATGT đường bộ, đường sắt.

Các phần thi tại Hội thi Nông dân với ATGT
Các phần thi tại Hội thi Nông dân với ATGT

Thông qua những nội dung tại đêm thi, các cán bộ, hội viên và người dân được nâng cao nhiều kiến thức, kỹ năng liên quan đến việc đảm bảo an toàn trong thực hiện, đảm bảo ATGT. Kết thúc hội thi, giải Nhất đã thuộc về xã Hưng Thắng, giải Nhì được trao cho xã Hưng Phúc và xã Hưng Lợi đạt giải Ba.

Hội thi Nông dân với ATGT nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tăng cường tuyên truyền về Luật giao thông cho cán bộ, hội viên nông dân các cấp. Trước đó, tại Hưng Nguyên cũng đã thành lập các CLB Nông dân với ATGT, Hội nghị tập huấn tuyên truyền về Luật ATGT tại các xã, thị trấn. Đây là chương trình phối hợp thường niên giữa Hội Nông dân và Ban ATGT tỉnh Nghệ An trong nhiều năm qua nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật ATGT của cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn.

.

Mai Hậu

.