Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201711/le-tuong-niem-cac-nan-nhan-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-767838/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201711/le-tuong-niem-cac-nan-nhan-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-767838/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/11/2017, 23:15 [GMT+7]

Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông", tối 19/11, UBND tỉnh Nghệ An, hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2017. Tới dự, có đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ban ngành, cùng các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.
Những tiết mư
Những hoạt cảnh dựa trên các câu chuyện có thật do TNGT gây ra
Tại nghệ An, trong 10 tháng đầu năm 2017 đã xẩy ra 195 vụ tai nạn giao thông, cướp đi cuộc sống 151 người, 145 người bị thương tật suốt đời. Trong đó, đường bộ xẩy ra 183 vụ làm chết 142 người, bị thương 139 người, đường sắt xẩy ra 12 vụ làm chết 9 người, bị thương 6 người.
 
Với chủ đề "Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại", lễ tưởng niệm là dịp để người dân Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung cùng cầu nguyện cho những vong hồn đã khuất vì tai nạn giao thông và cùng nhau chia sẻ gánh nặng, chia sẻ nỗi đau với những người đang sống, quyết tâm hưởng ứng chiến lược quốc gia và hưởng ứng thập kỷ an toàn giao thông đường bộ để cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.
 
Trong chương trình tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, những bản nhạc, điệu múa, hoạt cảnh đều được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật do TNGT kể về những mất mát, đau thương. Đồng thời là lời nhắc nhở, cảnh tỉnh cho mỗi chúng ta, sau mỗi người là cả gia đình, cả tương lai phía trước, bởi thế khi chúng ta tham gia giao thông an toàn là chúng ta đang có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và toàn xã hội.
gg
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới những cá nhân, gia đình gặp phải tai nạn giao thông.
f
Các đại biểu cùng cầu nguyện cho linh hồn người không may tử vong vì TNGT được siêu thoát
các em học sinh, sinh viên cùng cầu nguyện cho linh hồn những người do tai nạn giao thông
Các em học sinh, sinh viên cùng cầu nguyện cho linh hồn những người bị tai nạn giao thông
Tại lễ tưởng niệm, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới những cá nhân, gia đình gặp phải tai nạn giao thông. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng kêu gọi mỗi cán bộ, Đảng viên, mỗi người dân nghiệm chỉnh, tự giác chấp hành luật ATGT, coi đây như một hành động bảo vệ cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.
.
Đình Hưng
.