Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201712/bat-chap-nguy-hiem-dung-rap-cuoi-giua-duong-770107/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201712/bat-chap-nguy-hiem-dung-rap-cuoi-giua-duong-770107/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bất chấp nguy hiểm, dựng rạp cưới giữa đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/12/2017, 14:33 [GMT+7]

Bất chấp nguy hiểm, dựng rạp cưới giữa đường

(Congannghean.vn)-Mặc dù Quốc lộ 7B có rất nhiều người và phương tiện giao thông qua lại, thế nhưng người dân vẫn bất chấp sự nguy hiểm để dựng rạp đám cưới lấn ra giữa đường.

Rạp cưới dựng giữa đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông
Rạp cưới dựng giữa đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông

Khoảng 9 giờ 45 phút ngày 2/12, khi đi qua Quốc lộ 7B, đoạn qua xóm 7, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, chúng tôi khá bất ngờ khi chứng kiến một rạp cưới đang được dựng lên giữa đường. Tại thời điểm đó, các phương tiện giao thông qua đây gặp rất nhiều khó khăn, phải dừng từ xa nhường nhau vì đường bị rạp lấn ra gần chính giữa vạch phân cách và che khuất tầm nhìn. Quan sát cho thấy, trước khi dựng rạp, người dân dùng 2 chiếc lốp ôtô hỏng chắn hai đầu để “cảnh báo” rất sơ sài, nguy hiểm.

Anh Nguyễn Văn Đức, 1 tài xế ôtô cho biết, bản thân chưa thấy trường hợp nào bất chấp nguy hiểm dựng rạp giữa Quốc lộ như thế này. Anh Đức lo ngại, chỉ cần phương tiện ôtô nào thiếu chú ý khi đi qua đây là rất dễ bị tai nạn, hậu quả sẽ rất khó lường.

Có thể khẳng định, đây là hành vi bất tuân luật pháp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT. Đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan kiểm tra, chấn chỉnh, không để sự việc đáng tiếc xảy ra.

.

V. Thành

.