Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201801/hoc-sinh-tim-hieu-vi-pham-ve-phao-no-qua-cuoc-thi-rung-chuong-vang-779106/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201801/hoc-sinh-tim-hieu-vi-pham-ve-phao-no-qua-cuoc-thi-rung-chuong-vang-779106/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Học sinh tìm hiểu vi phạm về pháo nổ qua cuộc thi 'Rung chuông vàng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/01/2018, 10:34 [GMT+7]

Học sinh tìm hiểu vi phạm về pháo nổ qua cuộc thi 'Rung chuông vàng'

(Congannghean.vn)-Chiều 30/1, Đoàn thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp Đoàn trường THPT Hoàng Mai tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và cuộc thi “Rung Chuông vàng” với chủ đề tìm hiểu pháp luật trong lĩnh vực ATGT và phòng chống các vi phạm về pháo nổ năm 2018.
Cuộc thi
Cuộc thi "Rung chuông vàng" với nhiều câu hỏi và phần thi sôi nổi...
Sau khi tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến tác hại, hậu quả cũng như các Nghị định, Chỉ thị về cấm sản xuất, buôn bán, vận chuyển, sử dụng vật liệu nổ, pháo và đồ chơi nguy hiểm, 2 đơn vị đã tổ chức cho các em học sinh kí cam kết không vi phạm ATGT và các vi phạm về pháo, công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm. Phần thi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 100 học sinh đến từ 43 chi đoàn.
Thi hút các học sinh đến từ 43 chi đoàn tham gia
...Thu hút các học sinh đến từ 43 chi đoàn tham gia
Các em đã thể hiện sự hiểu biết của mình về Luật ATGT cũng như các hành vi vi phạm về pháo nổ cũng như kỹ năng xử lý các tình huống thông qua 20 câu hỏi và các trò chơi vận động.
Ban tổ chức trao giải cho học sinh đạt giải Nhất
Ban tổ chức trao giải cho học sinh đạt giải Nhất
Thông qua cuộc thi nhằm trang bị các kiến thức cũng như nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên thanh niên. Dịp này, Đoàn thanh niên Công an thị xã và Đoàn trường cũng đã trao tặng 2 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập.
.

Huyền Thương

.