Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201805/hanh-xu-con-do-sau-khi-gay-tai-nan-796271/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201805/hanh-xu-con-do-sau-khi-gay-tai-nan-796271/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hành xử côn đồ sau khi gây tai nạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/05/2018, 15:17 [GMT+7]

Hành xử côn đồ sau khi gây tai nạn

Sau khi gây tai nạn, trên quốc lộ 1, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, nam thanh niên không những không hỗ trợ người bị nạn mà còn ngăn cản người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu khiến nhiều người bức xúc, dẫn đến ẩu đả.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 22/5, nam thanh niên có dấu hiệu say xỉn đi xe máy mang biển số 37E1-436.82 trên quốc lộ 1, đã tông trúng người đàn ông đang đi bộ qua đường. Cú tông mạnh hất văng nạn nhân khiến người này bất tỉnh.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, nam thanh niên này bỏ mặc nạn nhân và ngăn cản người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, vì cho rằng người đàn ông băng qua đường không đúng nơi quy định dẫn đến tai nạn. Chứng kiến vụ việc nhiều người bức xúc với cách hành xử của nam thanh niên này nên dẫn đến ẩu đả.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt cùng người đân đưa nạn nhân đi cấp cứu và đảm bảo trật tự. Riêng nam thanh niên, công an đã tiến hành đo nồng độ cồn cũng như đưa phương tiện liên quan về trụ sở để làm rõ.

.

Theo ANTV

.