Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/doi-csgt-cong-an-tp-vinh-tuyen-truyen-luat-atgt-cho-cac-em-hoc-sinh-822393/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/doi-csgt-cong-an-tp-vinh-tuyen-truyen-luat-atgt-cho-cac-em-hoc-sinh-822393/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội CSGT Công An TP Vinh: Tuyên truyền luật ATGT cho các em học sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/11/2018, 16:07 [GMT+7]

Đội CSGT Công An TP Vinh: Tuyên truyền luật ATGT cho các em học sinh

(Congannghean.vn)-Ngày 6/11, Đội CSGT Công an TPVinh phối hợp với Trường tiểu học Hà Huy Tập 2 tổ chức buổi tuyên truyền về Luật Giao thông cho các em học sinh.
 Nhiều câu hỏi, dẫn chứng được cán bộ đội CSGT Công an TP Vinh truyền đạt
Nhiều nội dung được cán bộ đội CSGT Công an TP Vinh truyền đạt
Trong buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT TP Vinh đã hướng dẫn luật giao thông và chỉ cho các em cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, góp phần nâng cao ý thức cho học sinh khi gia giao thông. Bên cạnh đó, cũng nêu các câu hỏi về biển cảnh báo, đèn tín hiệu thu hút đông đảo học sinh tham gia trả lời.
Nhiều câu hỏi được các em hào hứng trả lời
Nhiều câu hỏi được các em hào hứng trả lời
Đây là buổi học ngoại khóa rất bổ ích khi có sự hướng dẫn của CSGT xen lẫn các chương trình trò chơi, tạo cho các em sự gần gũi, dễ hiểu về luật giao thông đường bộ. Đồng thời, buổi tuyên truyền cũng giúp các em tham gia giao thông đúng luật, an toàn.
 
.

Đình Hưng

.