Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/tuyen-truyen-nguoi-dan-khong-su-dung-dang-day-de-danh-bat-thuy-san-824222/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/tuyen-truyen-nguoi-dan-khong-su-dung-dang-day-de-danh-bat-thuy-san-824222/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền người dân không sử dụng đăng đáy để đánh bắt thủy sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/11/2018, 15:40 [GMT+7]

Tuyên truyền người dân không sử dụng đăng đáy để đánh bắt thủy sản

(Conganghean.vn)-Ngày 16/11, Đội phòng chống tội phạm trên đường thủy, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Nghệ An đã tổ chức tuyên truyền vận động người dân không tự ý sử dụng đăng đáy để đánh bắt thuỷ sản trên tuyến sông Hoàng Mai, thuộc TX Hoàng mai và xử lý vi phạm các phương tiện, bến bãi hoạt động không đảm bảo quy định của pháp luật. 
Tuyên truyền người dân không tự ý sử dụng đăng đáy để đánh bắt thuỷ sản
Tuyên truyền người dân không tự ý sử dụng đăng đáy để đánh bắt thuỷ sản
Thời gian qua tình trạng một số người dân sinh sống trên tuyến Sông Lam đi qua các huyện tự ý dùng cọc tre và lưới ngăn giữa dòng chảy để đánh bắt thủy sản. Điều này không những gây mất an toàn giao thông cho tàu thuyền đi lại mà còn làm ảnh hưởng tới hệ sinh thái của các loài dưới đáy sông. 
ff
Hình ảnh một số người dân tự ý đăng đáy đánh bắt thủy sản
 
Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm vận động người dân tự giác chấp hành không tự ý sử dụng đăng đáy ngang dòng sông, để đánh bắt thủy sản. Bên cạnh đó, đội cũng đã tiến hành xử lý 5 trường hợp vi phạm về các bến, phương tiện không có giấy phép cũng như không đảm bảo các điều kiện an toàn theo đúng quy định của pháp luật. 
.

Đình Hưng

.