Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/xe-tai-ui-bay-hang-chuc-xe-con-o-tram-thu-phi-khien-13-nguoi-thiet-mang-822053/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201811/xe-tai-ui-bay-hang-chuc-xe-con-o-tram-thu-phi-khien-13-nguoi-thiet-mang-822053/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe tải 'ủi' bay hàng chục xe con ở trạm thu phí khiến 13 người thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 04/11/2018, 11:18 [GMT+7]

Xe tải 'ủi' bay hàng chục xe con ở trạm thu phí khiến 13 người thiệt mạng

Một chiếc xe tải mất lái đã đâm vào 31 xe khác, đa phần là xe con, ở một trạm thu phí đường cao tốc phía Tây Bắc Trung Quốc, khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Những chiếc xe bẹp rúm sau vụ tai nạn. Ảnh: ITN
Những chiếc xe bẹp rúm sau vụ tai nạn. Ảnh: ITN

CNN cho biết vụ tai nạn xảy ra tối 3-11 ở đoạn cao tốc đi qua thành phố Lan Châu, phía Tây Bắc Trung Quốc. Chiếc xe tải, có thể nặng đến hàng chục tấn, đã không giảm tốc độ khi đi vào khu vực gần trạm thu phí và va chạm với 31 xe khác.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe đã lao đến với tốc độ rất cao và dường như nó đã mất phanh. Hậu quả là 13 người thiệt mạng tại chỗ.

Lực lượng cứu hộ đã đưa toàn bộ những người bị mắc kẹt ra ngoài. Hàng chục người bị thương được chuyển tới bệnh viện. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 10, một vụ tai nạn kinh hoàng khác cũng đã xảy ra trên tuyến đường này khiến 7 người thiệt mạng.

.

Nguồn: T. Nhân/Báo CAND

.