Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/tong-vao-xe-tu-che-cho-ton-mot-nguoi-bi-cat-dut-co-tu-vong-849607/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/tong-vao-xe-tu-che-cho-ton-mot-nguoi-bi-cat-dut-co-tu-vong-849607/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tông vào xe tự chế chở tôn, một người bị cắt đứt cổ tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 16/04/2019, 16:39 [GMT+7]

Tông vào xe tự chế chở tôn, một người bị cắt đứt cổ tử vong

Trưa nay (16/4), một người đàn ông chạy xe máy đã tông vào chiếc xe máy tự chế thêm thùng phía sau chở đầy tôn sắc bén nhưng không được che chắn, khiến người này chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường liên huyện thuộc huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Theo đó, khoảng 12 giờ 20 phút, ông Ngô Đình Thạch (61 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) chạy xe máy trên tuyến đường liên huyện theo hướng từ huyện Thống Nhất đi huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Hiện trường xảy ra tai nạn là tuyến đường có diện tích hẹp.
Hiện trường xảy ra tai nạn là tuyến đường có diện tích hẹp.
Khi đến đoạn qua ấp 3,  Lộ 25, thuộc huyện Thống Nhất thì tông vào xe máy lôi tự chế chở đầy tôn nhưng không được che chắn, chạy hướng ngược lại.

Tai nạn làm ông Thạch bị những tấm tôn cắt đứt cổ và mặt khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau tai nạn, người đàn ông lái xe máy lôi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, được biết ông này là người đi mua ve chai.

Tại hiện trường, 2 phương tiện dính chặt vào nhau nằm chắn giữa đường, thi thể nạn nhân xấu số còn nằm trên chiếc xe.

Tai nạn khiến một người đàn ông chết thảm.
Tai nạn khiến một người đàn ông chết thảm.
Nhận thông tin, Công an huyện Thống Nhất đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Người dân phản ánh đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, vì là tuyến đường huyết mạch liên huyện nhưng con đường chỉ rộng khoảng 4 m.

Trước đó, tại Hà Nội cũng xảy ra trường hợp tương tự khi một người đàn ông dùng xe tự chế chở tôn thuê, đã va chạm với xe đạp do một cháu bé điều khiển, những tấm tôn sắc bén đã cứa vào cổ cháu bé khiến cháu tử vong. Vụ việc dóng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng dùng phương tiện không phù hợp chở hàng hóa nguy hiểm trên đường và không bảo đảm an toàn, tiềm ẩn những nguy cơ chết người.

Bấm Play để xem video hiện trường

.

Nguồn: Báo CATP HCM