Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/xe-tai-chay-lui-de-tron-bo-mac-csgt-dang-du-bam-848947/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/xe-tai-chay-lui-de-tron-bo-mac-csgt-dang-du-bam-848947/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe tải chạy lùi để trốn bỏ mặc CSGT đang đu bám - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/04/2019, 11:41 [GMT+7]

Xe tải chạy lùi để trốn bỏ mặc CSGT đang đu bám

Vụ việc được camera hành trình ghi lại tại chân cầu Vát, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang vào ngày 9/4 vừa qua.

Theo clip chia sẻ, khi phát hiện chiếc xe mang BKS 29C - 942.77 có dấu hiệu chở quá tải, các chiến sĩ CSGT đã yêu cầu dừng lại để làm việc. Tuy nhiên, chiếc xe này không chịu chấp hành còn chạy lùi về hướng Sóc Sơn - Hà Nội để thoát thân.

Một chiến sĩ CSGT sau đó đã áp sát chiếc xe, trèo lên phía cửa lái yêu cầu tài xế dừng xe để phối hợp kiểm tra nhưng bất thành. Thậm chí, tài xế còn đánh võng để chèn xe cảnh sát vượt qua. Tổ công tác nhanh chóng cho xe công vụ chặn phía sau không cho chiếc xe tiếp tục lùi. Cuối cùng, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe về trụ sở công an để xử lý.

Sau khi vụ việc xảy ra, một lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, qua kiểm tra, lái xe có đầy đủ giấy tờ nhưng vi phạm kích thước thành thùng xe. Hiện, cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt theo quy định.  

Bấm Play để xem video 

.

Nguồn: FB An toàn giao thông - Văn hóa giao thông