Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/dien-dan-phap-luat/201807/tuyen-truyen-phong-chong-thu-doan-mua-ban-nguoi-804925/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/dien-dan-phap-luat/201807/tuyen-truyen-phong-chong-thu-doan-mua-ban-nguoi-804925/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền phòng, chống thủ đoạn mua bán người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/07/2018, 08:11 [GMT+7]

Tuyên truyền phòng, chống thủ đoạn mua bán người

(Congannghean.vn)-Đồn Biên phòng Tri Lễ, BĐBP Nghệ An vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Ban Công an xã Tri Lễ, huyện Quế Phong tổ chức tuyên truyền phòng, chống mua bán người, chống tảo hôn, phòng, chống ma túy cho hội trưởng Hội phụ nữ các thôn, bản và bà con cụm bản Tân Thái, xã Tri Lễ, với 68 lượt người tham gia.

Đồn BP Tri Lễ tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người cho người dân xã Tri Lễ, huyện Quế Phong
Đồn BP Tri Lễ tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người cho người dân xã Tri Lễ, huyện Quế Phong

Theo đó, những người tham gia được cung cấp thông tin về thủ đoạn hoạt động của tội phạm mua bán người để biết cách nhận diện, phòng tránh. Khi phát hiện hoạt động của các đối tượng phạm tội cần thông tin kịp thời để lực lượng chức năng có biện pháp ngăn chặn, xử lý. Bên cạnh đó, buổi tuyên truyền còn lồng ghép các nội dung về phòng chống ma túy và nạn tảo hôn để tuyên truyền cho bà con.

Dịp này, Đồn BP Tri Lễ đã phát động học tập tấm gương chiến đấu dũng cảm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm của Đại úy Nguyễn Đình Tài; đồng thời quyên góp được 16.300.000 đồng để giúp đồng chí Tài chữa trị bệnh.

.

Phương Linh

.