Thứ Ba, 21/05/2019, 16:41 [GMT+7]

Tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật an toàn giao thông - ma túy học đường và mua bán người

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động, chiều 20/5/2019, Đoàn Thanh niên Công an huyện Tương Dương tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến Luật về trật tự an toàn giao thông, phòng chống ma tuý trong học đường và mua bán người cho giáo viên và các em học sinh trường Trung học cơ sở xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

Buổi chiều cùng ngày, Chi đoàn Công an huyện Yên Thành cũng tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về Luật An ninh mạng; Luật An toàn giao thông; phòng chống ma túy và phòng cháy, chữa cháy cho hơn 1.200 học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT Bắc Yên Thành.

Cán bộ Công an tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại 2 huyện Tương Dương và Yên Thành
Cán bộ Công an tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại 2 huyện Tương Dương và Yên Thành

Thông qua công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật lực lượng Công an Nghệ An đã góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về TTATGT, ma tuý trong học đường và mua bán người, mua bán trẻ em. Qua đó, giúp các em học sinh nắm bắt được, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn giao thông, công tác PCCC, cứu nạn, cứu hộ cũng như nắm rõ hơn những tác hại của các loại tội phạm nhất là tội phạm ma tuý và tội phạm mua bán người, mua bán trẻ em để kịp thời nhận diện và biết cách bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

.

Thuỳ Anh

.