Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phong-su/201803/hanh-dong-nho-cua-chien-si-csgt-khien-moi-nguoi-yeu-thich-784105/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phong-su/201803/hanh-dong-nho-cua-chien-si-csgt-khien-moi-nguoi-yeu-thich-784105/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hành động nhỏ của chiến sĩ CSGT khiến mọi người yêu thích - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 09/03/2018, 09:55 [GMT+7]

Hành động nhỏ của chiến sĩ CSGT khiến mọi người yêu thích

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Mới đây trên Facebook, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh  người chiến sĩ CSGT trẻ ở Hà Nội giúp đỡ cụ ông đi lạc về nhà. Câu chuyện bắt đầu từ 1 clip ghi lại cảnh chiến sĩ CSGT đang chở cụ ông trên chiếc xe đạp đi trên đường phố. Chiếc xe đạp mini nhỏ thó nhưng lại tải đến 2 người đàn ông, chiến sĩ CSGT ngồi trên bon bon đạp, còn cụ ông ngồi sau vắt chéo sang 1 bên, tay giữ chặt lấy eo anh CSGT cho khỏi ngã.
 
Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người đã không ngần ngại bày tỏ tỉnh cảm, sự yêu quý dành cho hành động đẹp của đồng chí CSGT - Thượng úy Nguyễn Văn Chính - Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Hà Nội.
 
Hình ảnh đồng chí Thượng úy Nguyễn Văn Chính  đạp xe chở cụ Hồ Sĩ Phúc đã vô tình được người dân ghi lại và chia sẻ clip trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh quả thực đã làm rất tốt nhiệm vụ của 1 chiến sĩ công an khi giúp đỡ người dân, thật nhiệt tình, tốt bụng.
Hình ảnh thượng úy Chính đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng,

Nick name Tố Uyên: “Xem đoạn clip anh CSGT này chở cụ trên xe đạp dễ thương quá, chúc cụ và anh năm mới sức khỏe và bình an“.

Bạn Trung Thành thì nói “Một câu chuyện rất hay, rất ý nghĩa về tình quân dân. Anh công an rất nhiệt tình, rất tận tâm giúp cụ về nhà, đúng là công an của nhân dân”.
 
Sự nhiệt tình, tử tế của anh chiến sĩ này giản dị thôi nhưng đủ để khiến nhiều người bất ngờ, cảm kích.
 
Mặc dù tận tâm làm điều tốt đẹp nói trên, Thượng úy Nguyễn Văn Chính vẫn bày tỏ rằng bản thân anh cảm thấy “hơi ngại, vì mọi người chia sẻ nhiều. Đó là điều rất bình thường mà ai gặp cũng sẽ làm như vậy”.
 
Thượng úy Nguyễn Văn Chính, Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Hà Nội chia sẻ, tôi nghĩ rằng tôi hay như anh em đồng đội khác, hoặc bất cứ người nào khi thấy cụ già như vậy đều sẽ giúp đỡ đưa cụ về. 
 
Cảm động trước nghĩa cử của đồng chí Chính, anh Hồ Sỹ Bình con trai cụ Hồ Sỹ Phúc đã viết thư gửi tới Công an Hà Nội để bày tỏ tấm lòng biết ơn của cá nhân và gia đình. Anh viết: Cám ơn anh người chiến sỹ cảnh sát nhân dân. Với chúng tôi đây mãi là một cử chỉ, một hành động tốt, một đạo đức tốt của người chiến sỹ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Mong anh và đồng đội luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến, giữ bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.
.

Nguồn: ANTV