Thứ Ba, 17/12/2019, 15:53 [GMT+7]
Thẩm mỹ viện Hường Xô

20 năm khẳng định giá trị thương hiệu cho phái đẹp

(Congannghean.vn)-Với quãng thời gian 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô (130, Đinh Công Tráng, TP Vinh), đã khẳng định được giá trị thương hiệu là địa chỉ uy tín không chỉ cho khách hàng ở khu vực Nghệ An mà còn là điểm đến tin cậy của khách hàng ở khu vực Bắc Trung bộ.

Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững, lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.

Trải qua 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại.

Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô, khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP Vinh, với 5 nhóm dịch vụ chính chuyên sâu là: Phẫu thuật thẩm mỹ, phun thêu mày – môi, triệt lông, điều trị và chăm sóc da, giảm béo và giảm mỡ thừa.

Bà Lê Thị Hường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Hường Xô cho biết: Thẩm mỹ viện Hường Xô hết sức chú trọng việc đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Với các gói dịch vụ chăm sóc, tư vấn dịch vụ hiện đại nhất đến từ những đất nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ viện như Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha...Thẩm mỹ viện Hường Xô tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hướng tới sinh nhật lần thứ 20 và trùng vào thời điểm Noel và Tết cổ truyền, Thẩm mỹ viện Hường Xô tổ chức giao lưu thăm khám cùng khách mời nổi tiếng trong ngành Thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, còn nhiều ưu đãi làm đẹp để đáp ứng trọn nhu cầu chăm sóc và tri ân khách hàng.

Thẩm mỹ viện Hường Xô

Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An

Website: http://thammyvienhuongxo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO/posts/2828588850524715

 

.

PV

.