Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25814-tiec-cuoi-tuan-cho-mu-392882/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25814-tiec-cuoi-tuan-cho-mu-392882/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiệc cuối tuần cho MU - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/01/2013, 07:09 [GMT+7]
25814

Tiệc cuối tuần cho MU

Bấm Play để xem video Gigg và Rooney mở màn
Bấm Play để xem video cú đúp của Chicharito
 
 Tiếp tục chính xách xoay vòng lực lượng, nhưng HLV Ferguson tỏ rõ sự tôn trong đối thủ khi tung ra một đội hình mạnh. Chỉ có 4/11 cầu thủ trong đội hình M.U đáng bị coi là nhân tố hạng B, trong đó thay đổi đáng kể nhất là việc Sir Alex cho Van Persie ngồi dự bị và thử nghiệm cặp trung vệ Phil Jones - Chris Smalling.

Nhưng M.U chưa cần phô diễn sức mạnh, Fulham đã tặng họ bàn mở tỷ số. Trong một tình huống đá phạt góc ở phút thứ 2, Aaron Hughes đã lộ liễu dùng tay cản phá trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Ryan Giggs sút bóng rất nhanh và mạnh, khiến Schwarzer dù đã đoán đúng hướng cũng không thể cản phá. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau đó là những phút mà hàng công M.U trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt, với những pha phối hợp tốc độ và thông minh. Tuy nhiên, sự vô duyên trong những pha dứt điểm, cộng thêm nỗ lực của hàng thủ Fulham khiến họ không có thêm bàn thắng trong hiệp 1.



Nhưng sức chống trả của Fulham trong hiệp 2 càng trở nên hời hợt. Trong khi đó những pha phối hợp của M.U lại trở nên đẹp mắt và dễ dàng hơn. Phút 50, Anderson chọc khe từ giữa sân cho Rooney. 3 hậu vệ Fulham bám đuổi, nhung không ai ngăn được số 10 của M.U đi bóng vào vòng cấm và nâng tỷ số lên 2-0. 2 phút sau, lại từ một pha chọc khe, lần này là của Rooney, bóng được đưa vào vòng cấm cho Nani, rồi cuối cùng là Chicharito dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Phút 66, hàng thủ áo trắng còn phải chứng kiến Chicharito hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm chạm người Aaron Hughes.


Cú đánh đầu từ quả phạt góc của Aaron Hughes ở phút 77 chỉ mang lại cho Fulham một bàn thắng danh dự. Một trận đấu hoàn hảo của M.U: chơi hay, giành vé đi tiếp, lên tinh thần cho chặng đua tại Premier League sắp tới và không tốn quá nhiều sức lực.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man United:
De Gea; Rafael, Jones, Smalling, Evra; Nani (Valencia 71’), Anderson (Kagawa 71’), Carrick (Scholes 61’), Giggs; Rooney, Chicharito.

Fulham: Schwarzer; Riether, Hangeland, Hughes, Riise; Duff (Rodallega 61’), Sidwell, Baird (Karagounis 45’), Kacaniklic; Ruiz (Dejagah 71’); Berbatov.

T.H
.