Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/chelsea-tottenham-khac-biet-459821/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/chelsea-tottenham-khac-biet-459821/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Tottenham: Khác biệt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/03/2014, 09:59 [GMT+7]

Chelsea - Tottenham: Khác biệt

Ngay phút thứ 4, Chelsea suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số. Bộ ba Schurrle, Eto'o và Hazard phối hợp rất hay trước khi Hazard thoát xuống đối mặt với thủ thành Lloris. Quyết định rê bóng qua Lloris là hợp lý nhưng cú dứt điểm của Hazard lại hơi vội vàng và thiếu chút nắn nót nên bóng ra ngoài khung gỗ Tottenham.

Sau đây, The Blues chủ động chơi chậm vì thế Tottenham cầm bóng nhỉnh hơn. Phút 14, nếu Bentaleb quan sát nhanh chuyền cho Kyle Walker, mành lưới của Chelsea đã rung lên, thay vì dứt điểm chéo góc không thành.


Kể từ giữa hiệp 1, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn. Tottenham vẫn biết cách duy trì sức ép còn Chelsea tận dụng những pha phản công. Dù vậy, các cơ hội ăn bàn đến ít bởi hàng thủ hai bên đều chơi rất tập trung.

 

Chelsea duy trì mạch thắng tại Premier League
Chelsea duy trì mạch thắng tại Premier League


Bước sang hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Nhưng rồi bước ngoặt đến ở phút 56 khi Vertonghen chuyền sai bóng và Eto'o chớp thời cơ rất nhanh, mở tỷ số cho Chelsea. 4 phút sau, Eto'o kiếm được một quả penalty, khiến Kaboul bị truất quyền thi đấu, và Hazard dễ dàng hạ thủ thành Lloris.

Thời gian còn lại, Chelsea đá thong dong và Demba Ba, người vào thay Eto'o, đã tỏa sáng với một cú đúp từ sai lầm của hàng thủ Tottenham. Thắng tưng bừng 4 sao, Chelsea vững vàng ở ngôi đầu Premier League và tạm thời hơn Liverpool, Arsenal 7 điểm.

TH

 
.

Liên hệ Quảng cáo 0383839044 - 0946111580