Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/atletico-chelsea-bat-phan-thang-bai-476638/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/atletico-chelsea-bat-phan-thang-bai-476638/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Atletico – Chelsea: Bất phân thắng bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/04/2014, 08:12 [GMT+7]

Atletico – Chelsea: Bất phân thắng bại

Tung ra sân hàng tiền vệ cơ bắp với bộ tứ Ramires, Lampard, Mikel và Luiz, HLV Mourinho lộ rõ toan tính chơi chặt chẽ để ngăn cản những đường tấn công tốc độ của Atletico. Quả thực, trận đấu đã diễn ra cực kỳ bế tắc với rất ít cơ hội ăn bàn được tạo ra trong hiệp đầu tiên.

Tình huống đáng chú ý ở thời điểm đầu trận là chấn thương của Petr Cech. Thủ thành số 1 Chelsea bị đau sau khi nỗ lực đẩy bóng vọt xà và anh phải rời sân nhường chỗ cho Schwarzer. Những phút sau đó, hàng thủ Chelsea chơi chắc chắn và rất thực dụng khiến Atletico không thể ghi bàn.

Quá ít điểm nhấn trong trận đấu này

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục tổn thất hàng thủ khi Terry bị đau rời sân. Thế nhưng điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến lối chơi phòng ngự số đông và cực kỳ chặt chẽ của đội bóng Anh. Atletico dồn lên áp đảo trong những phút cuối trận và tạo ra vài cơ hội nhưng đều bị hàng thủ của Mourinho hóa giải.

Bất lực trong khâu ghi bàn, Atletico đành chấp nhận hòa 0-0 với Chelsea. Như vậy, trận lượt về tại Stamford Bridge hứa hẹn tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

Tỷ số: 0-0

Đội hình ra sân:

Atletico: Courtois; Juanfran, Miranda, Godin, Filipe; Gabi, Mario Suárez; Raúl García, Diego, Koke; Diego Costa

Chelsea: Cech; Cole, Terry, Cahill, Azpilicueta, Lampard, Luiz, Mikel, Ramires, Willian,Torres

.

Tổng hợp