Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/man-city-west-brom-niu-keo-hy-vong-476243/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/man-city-west-brom-niu-keo-hy-vong-476243/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - West Brom: Níu kéo hy vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/04/2014, 08:30 [GMT+7]

Man City - West Brom: Níu kéo hy vọng

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City đẩy cao đội hình dồn ép West Brom về phần sân nhà. Ngay ở phút thứ 3, đội chủ sân Etihad đã có bàn mở tỷ số với cú đánh đầu của Zabaleta. Việc có được bàn thắng sớm giúp Man City thi đấu thêm phần hưng phấn. Và đến phút thứ 10, đội bóng áo Xanh thành Manchester đã có bàn nhân đôi cách biệt với pha lập công của Aguero.

Về phía West Brom, dù bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng đội khách vẫn kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Và một trong số ít những cơ hội mà đội bóng này tạo ra trong hiệp 1 đã giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số sau tình huống xử lý kỹ thuật và rất quyết đoán của Graham Dorrans. Dù vậy, ở những phút cuối của hiệp 1, Man City còn có thêm 1 bàn thắng được ghi bởi trung vệ Martín Demichelis.

Silva rời sân ở hiệp 2 bởi chấn thương

Sang hiệp 2, West Brom thi đấu rất cố gắng, tuy nhiên sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp đã không thể giúp đội bóng này duy trì được sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Ở hiệp đấu này, West Brom có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng đều bị thủ thành Joe Hart từ chối. Còn với Man City, việc có lợi thế quá lớn trong hiệp 1 giúp đội chủ nhà thi đấu thoải mái sau giờ nghỉ. Thậm chí, Man City còn rút bớt các trụ cột để thay thế bằng các ngôi sao dự bị. Tuy nhiên, việc Silva gặp chấn thương và phải lên cáng rời sân được coi là cái giá quá đắt cho chiến thắng của đội chủ sân Etihad.

Như vậy, với 3 điểm có được ở trận đấu này, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 6 điểm, và còn 1 trận chưa đấu, để mở ra hy vọng bước lên ngôi Vương vào cuối mùa giải.

Chung cuộc: 3-1

Ghi bàn: Zabaleta (3), Aguero (10), Martín Demichelis (36) - Graham Dorrans (16)

Đội hình ra sân

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany (C), Demichelis, Clichy, Garcia, Fernandinho, Nasri, Silva, Dzeko, Aguero

West Brom: Foster, Dawson, Olsson, Ridgewell, Jones, Amalfitano, Mulumbu, Dorrans, Brunt (C), Sessegnon, Vydra.

.

Tổng hợp