Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/real-dortmund-canh-cua-ban-ket-rong-mo-voi-ken-ken-trang-469311/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/real-dortmund-canh-cua-ban-ket-rong-mo-voi-ken-ken-trang-469311/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real - Dortmund: Cánh cửa bán kết rộng mở với kền kền trắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/04/2014, 08:06 [GMT+7]

Real - Dortmund: Cánh cửa bán kết rộng mở với kền kền trắng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Phút thứ 3, từ pha xuống bóng bên cánh phải, bầy Kền kền trắng đã có pha phối hợp đẹp mắt và Bale đã xử lý khéo léo trong vòng cấm mở tỉ số. Có bàn thắng, Real càng chơi hứng khởi để liên tiếp bắn phá khung thành của đội khách, những Ronaldo, Bale đều có cơ hội dứt điểm nhưng thủ thành Weidenfeller đã xuất sắc cản phá.

Dù vậy, đến phút 27 lưới của Dortmund một lần nữa rung lên. Từ sai lầm  mất bóng bên phần sân nhà của đội khách, bóng đến chân của Isco và cầu thủ mang áo số 23 đã có cú sút rất hiểm hóc trước vòng cấm hạ gục Weidenfeller. Những phút còn lại của hiệp 1 tiếp tục là những cơ hội nguy hiểm chủ yếu thuộc về Real, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi 14 bàn/mùa của Messi

Bước sang hiệp 2, Dortmund đã khởi đầu không đến nỗi nào, nhưng trong khi đội khách còn chưa có bàn thắng thì đã tiếp tục bị thủng lưới. Phút 57, từ pha xử lý khéo léo của Modric ở trung lộ, bóng được chọc xuống cho Ronaldo và đương kim QBV đã rất dễ dàng lừa qua cả Weidenfeller để nâng tỉ số lên 3-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội rõ ràng, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thắng 3-0 xứng đáng, Real coi như đã đặt một chân vào bán kết dù còn trận lượt về trên sân của Dortmund.

Chung cuộc: Real 3-0 Dortmund

Ghi bàn: Bale (3), Isco (27), Ronaldo (57)

Đội hình ra sân:

Real: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao, Xabi, Modric, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema.

Dortmund: Weidenfeller; Pisczcek, Sokratis, Hummels, Durm; Kehl, Sahin; Aubameyang, Mkhitrayan, Grosskreutz, Reus.

 

.

TH