Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/neymar-mat-ngan-le-ngam-ngui-noi-loi-chia-tay-world-cup-2014-505843/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/neymar-mat-ngan-le-ngam-ngui-noi-loi-chia-tay-world-cup-2014-505843/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Neymar mắt ngấn lệ, ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2014 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/07/2014, 15:46 [GMT+7]

Neymar mắt ngấn lệ, ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2014

Không còn cơ hội được thi đấu ở phần còn lại của World Cup 2014 vì chấn thương, tiền đạo Neymar đã thông qua đài truyền hình của LĐBĐ Brazil (CBF) để nhắn nhủ tới các đồng đội bằng những chia sẻ hết sức xúc động.
 
"Đây là thời điểm hết sức khó khăn và tôi không có lời nào đủ để diễn tả những ý nghĩ cùng cảm xúc đang hiện hữu trong đầu và trái tim tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì họ đã ủng hộ và cổ vũ tôi trong thời điểm khó khăn này", Neymar bắt đầu bài phát biểu.
 
"Giấc mơ của tôi vẫn chưa kết thúc. Nó không gián đoạn mà vẫn tiến về phía trước, bởi tôi biết các đồng đội của mình sẽ làm mọi thứ để giành chức vô địch".
 
Đôi mắt rớm lệ của Neymar
Đôi mắt rớm lệ của Neymar
 
"Giấc mơ của tôi là được chơi ở trận chung kết World Cup. Dù điều đó không xảy ra trong thời điểm này nhưng chúng tôi sẽ đăng quang ở giải đấu này và tôi sẽ ở đây với họ", ngôi sao 22 tuổi nghẹn ngào.
 
Trước đó, Neymar đã tỏ ra rất đau đớn khi nhận pha vào bóng bằng... đầu gối đầy ác ý của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia) vào lưng. Ngay lập tức, anh đổ gục xuống và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế cáng ra ngoài sân khẩn cấp để tới chụp x-quang và kiểm tra thêm tại một bệnh viện ở Fortaleza. Neymar được chẩn đoán bị chấn thương ở khu vực đốt sống thứ 3 ở phần ngang thắt lưng (L3, hay còn lại là Third Lumbar Vertebrae) và cần thời gian 2 tháng để hồi phục.
 
Neymar phải di chuyển bằng trực thăng
Neymar phải di chuyển bằng trực thăng
 
Khi xuất viện, chân sút của Barcelona đã phải dùng tới trực thăng trở về Sao Paulo để bắt đầu quá trình chữa trị chấn thương nghiêm trọng ở đốt sống lưng.
 
.

Nguồn: bongdaplus.vn