Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/burnley-chelsea-dau-an-tan-binh-522653/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/burnley-chelsea-dau-an-tan-binh-522653/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Burnley – Chelsea: Dấu ấn tân binh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/08/2014, 10:26 [GMT+7]

Burnley – Chelsea: Dấu ấn tân binh

Tân binh Burnley đã khởi đầu đầy tự tin và ấn tượng. Phút 14, sau một pha phối hợp đẹp mắt, Arfield đã tung cú sút căng trong vòng cấm khiến Courtois chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Tuy nhiên, lợi thế của Burnley không duy trì được lâu, gần như ngay lập tức Chelsea đã đáp trả để chứng tỏ vị thế của ứng viên vô địch. Phút 17, từ quả căng ngang của Ivanovic chạm chân hậu vệ đội chủ nhà đưa bóng tìm đến cột dọc bật ra, Diego Costa có mặt đúng lúc đá bồi rất căng cân bằng tỉ số.

Andre Schuerrle ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea
Andre Schuerrle ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea

Có bàn gỡ hòa, Chelsea càng đá càng hay với những pha phối hợp có nét. Chỉ trong ít phút sau đó, đều từ những đường kiến tạo của Fabregas, Schurrle và Ivanovic đã dứt điểm chính xác để giúp Chelsea tạo ra cách biệt 2 bàn. Tỉ số 3-1 trước giờ nghỉ đã phản ánh đúng thực lực của The Blues.

Bước sang hiệp 2, Chelsea chủ động đá chậm và chắc khiến Burnley rất khó đá dù thi đấu đầy quyết tâm. Chính vì thế, không bất ngờ khi không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng như thế cũng là đủ để Chelsea có ngày khai màn mùa giải mãn nhãn.

Chung cuộc: Burnley 1-3 Chelsea

Ghi bàn:

Burnley: Arfield (14)

Chelsea: Diego Costa (17), Schurrle (21), Ivanovic (34)

Đội hình ra sân:

Burnley: Heaton, Trippier, Shackell, Duff, Mee, Arfield, Jones, Marney, Taylor, Ings, Jutkiewicz.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Schurrle, Oscar, Hazard, Diego Costa.

 

.

TH

.