Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/giao-huu-real-mu-nhieu-khan-gia-hon-ca-ck-world-cup-515899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/giao-huu-real-mu-nhieu-khan-gia-hon-ca-ck-world-cup-515899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giao hữu: Real - M.U nhiều khán giả hơn cả CK World Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/08/2014, 08:27 [GMT+7]

Giao hữu: Real - M.U nhiều khán giả hơn cả CK World Cup

Trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Manchester United diễn ra vào ngày thứ bảy (2/8) sẽ thu hút một lượng khán giả khổng lồ đến sân cổ vũ cho hai đội.

109.000 vé xem trận giao hữu sắp tới giữa Manchester United trước Real Madrid đã được bán sạch. 109.000 CĐV sẽ ngồi chật kín các khán đài tại Detroit để thưởng thức màn trình diễn của hai đội.

Cần biết rằng, trận chung kết World Cup 2014 diễn ra các đây hơn nửa tháng giữa Đức và Argentina chỉ thu hút 74.738 khán giải theo dõi trực tiếp trên sân.

123
M.U có lượng fan rất lớn tại Mỹ

Cả M.U lẫn Real đều đã xây dựng được một lượng fan hâm mộ hùng hậu tại thị trường Mỹ. Nhưng việc trận đấu thu hút một lượng lớn khán giả như vậy là điều nằm ngoài dự kiến vì bóng đá không phải là môn thể thao vua tại Mỹ.

Ở Mỹ bóng bầu dục mới là môn thể thao vua, tuy nhiên, trận chung kết Super Bowl (trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) năm 2011 cũng chỉ thu hút 103.219 khán giả đến sân.

Hai gã khổng lồ Châu Âu sẽ chơi trận cuối cùng vòng bảng giải giao hữu quốc tế Guinness Cup 2014 tại SVĐ Michigan. Real là ĐKVĐ giải đấu này năm ngoái. Tuy nhiên ở giải đấu năm nay, Real Madrid đã bị loại khi thi đấu không thành công 2 trận đấu tiên của vòng bảng gặp Roma và Inter.

Trong khi đó, HLV Louis van Gaal sẽ có cơ hội lần đầu tiên cùng M.U vào chung kết một giải đấu nếu họ đánh bại các nhà vô địch châu Âu trên đất Mỹ.

Sự kiện này được xem là bước thành công của cả M.U và Real Madrid trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của 2 đội bóng tại khu vực Bắc Mỹ, đặc biệt là Mỹ. Trước đó, trận đấu giữa M.U và Inter Milan cũng thu hút được 61.238 khán giả đến sân.

Rất có thể, những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Wayne Rooney ra sân ở trận đấu này là một trong những nguyên nhân lôi kéo được lượng khán giả kỷ lục.

Trận đấu trước đó giữa Manchester Unitedvà Inter Milan vào đêm thứ Ba mà Quỷ đỏ giành chiến thắng trên chấm phạt đền được theo dõi bởi 61.238 khán giả tại FedExField.

.

TH

.