Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/u19-vn-u19-thai-lan-cham-tay-vao-cup-vang-523289/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/u19-vn-u19-thai-lan-cham-tay-vao-cup-vang-523289/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U19 VN – U19 Thái Lan: Chạm tay vào cup vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/08/2014, 23:36 [GMT+7]

U19 VN – U19 Thái Lan: Chạm tay vào cup vàng

 

 

 

 

Tung ra sân lực lượng gần như mạnh nhất chỉ thiếu trung vệ Đông Triều do bị treo giò, U19 Việt Nam nhập cuộc hết sức tự tin trước đối thủ. Tuy nhiên U19 Thái Lan mới là đội chiếm thế chủ động trong các pha bóng đầu tiên, một số tình huống dứt điểm đã được các cầu thủ Thái Lan hướng về phía cầu môn của Văn Trường trong khoảng 15 phút đầu.

Sau đó U19 Việt Nam dần bắt nhịp trong lối chơi và giành quyền kiểm soát ở khu vực giữa sân. Những pha phối hợp nhuần nhuyễn và khả năng di chuyển khôn khéo đã giúp hàng công của đội bóng áo trắng gây sức ép mạnh mẽ lên hàng thủ đối phương. Liên tiếp các cơ hội đã được tạo ra nhưng Công Phượng, Quang Hải hay Tuấn Tài đều không thể tận dụng thành công khiến 2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

123
U19 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn

Ngay đầu hiệp 2, U19 Thái Lan đã gặp bất lợi khi đội trưởng Samphaodi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Có được lợi thế về quân số, các cầu thủ U19 Việt Nam ngay lập tức đẩy cao đội hình nhưng không hề nôn nóng để áp sát cầu môn của đối phương. Bền bỉ và bình tĩnh chờ đợi, U19 Việt Nam cũng đã có được bàn thắng sau pha phối hợp đá phạt phút 71.

Văn Sơn nhận đường chuyền xuống của Xuân Trường, liên tiếp thực hiện các pha căng ngang vào trong, bóng đã đập vào người Sanmahung trước khi lăn vào lưới. Có được bàn mở tỷ số, đội bóng áo trắng bắt đầu giảm tốc độ trận đấu và đã giữ vững thành quả. Giành thắng lợi, U19 Việt Nam lọt vào chung kết giải U22 Đông Nam Á gặp U19 Myanmar.

Tỷ số 1-0

Ghi bàn: Văn Sơn 71'

Thẻ đỏ Samphaodi 50'

Đội hình ra sân:

U19 VN: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Ksor Úc, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.

U19 Thái Lan: Ruennin, Peenagatapho, Jantum, Unop, Sanmahung, Miprathang, Veerachat, Juntaraksa, Phoki, Samphaodi, Yangcharoen.

 

.

TH