Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/arsenal-man-city-doi-cong-nghet-tho-532518/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/arsenal-man-city-doi-cong-nghet-tho-532518/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Man City: Đôi công nghẹt thở - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 14/09/2014, 09:45 [GMT+7]

Arsenal - Man City: Đôi công nghẹt thở

 

 

 

 

 

2 đội đã cống hiện một trận cầu hấp dẫn và những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Arsenal đáng ra sớm vươn lên dẫn trước nếu cú dứt điểm của Welbeck không dội cột dọc ở phút 12. Khi hiệp 1 chưa trôi qua được 2/3 thời gian thi đấu, Aguero giúp Man City mở tỷ số sau một pha phối hợp sắc bén của đội khách.
 
Wilshere là người chơi ấn tượng nhất bên phía Arsenal với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo
Wilshere là người chơi ấn tượng nhất bên phía Arsenal với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo
 
Kể từ đó Arsenal chơi không hay nhưng bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 64 nhờ pha qua người rồi dứt điểm đẳng cấp của Wilshere. Chưa đầy 10 phút sau, tiền vệ người Anh này chuyền bóng để Sanchez tung ra pha vô-lê cận thành tuyệt đẹp, giúp Arsenal lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.
 
Tuy nhiên sự mất tập trung ở cuối trận trong một tình huống cố định đã khiến Pháo thủ phải trả giá. Trung vệ Demichelis giải nguy cho Man City với một pha đánh đầu dũng mãnh. Trong những phút còn lại, cũng vì hàng thủ mơ ngủ mà đội chủ nhà suýt phải nhận thêm bàn thua.
 
Rất may mắn là cột dọc hai lần đứng về phía Arsenal ở những tình huống cuối trận. Dẫu sao 1 điểm là xứng đáng cho 2 đội với những gì thể hiện tại Emirates.
 
Chung cuộc: Arsenal 2-2 Man City
 
Ghi bàn: Wilshere 64', Sanchez 74' - Aguero 28', Demichelis 83'
.

TH