Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/dt-nu-viet-nam-nhat-ban-no-luc-dang-khen-539162/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/dt-nu-viet-nam-nhat-ban-no-luc-dang-khen-539162/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT nữ Việt Nam - Nhật Bản: Nỗ lực đáng khen - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/09/2014, 08:49 [GMT+7]

ĐT nữ Việt Nam - Nhật Bản: Nỗ lực đáng khen

 

 

 

 

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Nhật Bản tràn sang phần sân của Việt Nam hòng tìm bàn thắng phủ đầu. Nhưng sự chắc chắn cùng lối chơi quyết liệt từ các cô gái của chúng ta đã khiến đối phương nản lòng.
 
Sân mưa bóng ướt tại Incheon đã ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi cũng như sự tính toán của 2 đội.
 
Đẳng cấp của Nhật Bản quá vượt trội so với Việt Nam
Đẳng cấp của Nhật Bản quá vượt trội so với Việt Nam
 
Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phải tới phút 24 Nhật Bản mới có thể sút tung lưới Việt Nam nhờ cú sút cận thành của Mizuho. Kể từ đó, đội bóng áo xanh càng gia tăng sức ép khủng khiếp lên khung thành của thủ môn Kiều Trinh.
 
Nếu không có sự xuất sắc của Kiều Trinh, Việt Nam đã phải nhận ít nhất là 2 bàn thua trước khi hiệp 1 khép lại. Sau giờ nghỉ, thế trận một chiều vẫn được lặp lại và Nhật Bản dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng do công của Osafune và Yuika.
 
Dù bại trận nhưng chúng ta không có gì phải buồn bởi đẳng cấp quá chênh lệch so với nhà đương kim vô địch thế giới. Điều quan trọng là các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo. 
 
Chắc chắn người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến tinh thần quật cường của các cô gái Việt Nam trong trận tranh ba-tư sắp tới.
 
Chung cuộc: Việt Nam 0-3 Nhật Bản
 
Ghi bàn: Mizuho 24', Osafune 53', Yuika 73'
 
.

TH