Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/real-madrid-basel-chenh-lech-533943/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/real-madrid-basel-chenh-lech-533943/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid - Basel: Chênh lệch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/09/2014, 10:58 [GMT+7]

Real Madrid - Basel: Chênh lệch

 
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao.
 
Đúng như dự đoán, nhà ĐKVĐ châu Âu đã có trận đấu nhàn hạ trong trận mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Với những chỉ trích về phong độ kém cỏi gần đây, Real ra sân với đội hình mạnh nhất và kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối trận.
Real Madrid - Basel:Nhà ĐKVĐ của giải đấu có 3 điểm ấn tượng trong trận mở màn
Nhà ĐKVĐ của giải đấu có 3 điểm ấn tượng trong trận mở màn
Không cần quá lâu để hàng phòng ngự Basel sụp đổ trước sức tấn công như vũ bão của đội chủ nhà. Phút thứ 14, Suchy đá phản lưới nhà sau cú sút cận thành của hậu vệ Nacho. Từ phút 30 đến 37, các siêu sao Bale, Ronaldo và Rodriguez nối tiếp nhau nổ súng để giúp Real dễ dàng dẫn trước 4-0.
 
Basel phản kháng yếu ớt với bàn thắng danh dự của Gonzalez ở phút 38 nhưng sang hiệp 2 Benzema ấn định chiến thắng hoành tráng 5-1 cho đội chủ nhà. 
 
Như vậy, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã giành 3 điểm đầy ấn tượng để tạm thời xoa dịu  người hâm mộ về những màn trình diễn kém cỏi gần đây tại La Liga.
 
Tỷ số: Real 5-1 Basel
 
Ghi bàn:
 
Real: Suchy (phản lưới) 14', Bale 30', Ronaldo 31', Rodriguez 37', Benzema 79'
 
Basel: Gonzalez 38'
 
Đội hình xuất phát:
 
Real: Casillas - Nacho, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo - Kroos, Rodriguez, Modric - Ronaldo, Benzema, Bale
 
Basel: Vaclik - Samuel, Schar, Suchy, Safari - Zuffi, Frei, El-Nenny, Xhaka, Streller - Gonzalez

 

.

TH

.